Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

15+ Mẫu mộ đá Hoa Cương/Granite đẹp, Hot nhất hiện nay

12/09/2022
Mộ đá Granite, mộ đá hoa cương đang trở thành xu hướng được đông đảo người dân lựa chọn. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả chất lượng và hình thức bên ngoài. Cùng tham khảo Top mẫu lăng mộ đá hoa cương được ưa chuộng và các thông tin liên quan dưới đây, để đưa ra được quyết định đúng đắn, phù hợp nhất!
Mục lục bài viết

    1. Tìm hiểu về lăng mộ đá Granite

    Đá Granite hay đá hoa cương nằm rất sâu trong lòng Trái Đất, hình thành qua nhiều năm từ macma xâm nhập với thành phần chính là axit. Hầu hết chúng có hình khối, cứng, xù xì và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng. 

    1.1. Ưu điểm của mộ đá hoa cương

    Ngày nay, đá hoa cương là chất liệu được ưu tiên vào việc làm lăng mộ nhờ có những đặc điểm nổi bật, phù hợp với yêu cầu của các ngôi mộ ngoài trời. Phải kể đến như:

    • Độ bền lâu dài, không thấm nước, không bị bào mòn.

    • Chịu được nhiệt độ ở mức cao, chịu va đập mạnh.

    • Ít bị bám bụi, không mọc rêu nên đảm bảo sạch sẽ.

    • Vân đá đẹp, hoa văn đa dạng phù hợp với nhiều lăng mộ khác nhau.

    • Màu sắc đa dạng như đen, xanh, đỏ, vàng hợp phong thủy.

    • Bề mặt đá trơn bóng nhìn rất sang trọng, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

    mộ đá hoa cương

    Đá hoa cương có độ bền cao, khả năng chịu nắng mưa tốt

    1.2. Các loại lăng mộ đá Granite

    Lăng mộ đá Granite đẹp có 2 kiểu chính là ốp đá bên ngoài và làm bằng đá nguyên khối. Mỗi loại sẽ có những điểm riêng và phù hợp trong từng trường hợp cụ thể.

    - Mộ ốp đá hoa cương: Những ngôi mộ đã được xây dựng nhưng theo thời gian chúng bị xuống cấp, cũ kỹ thì người ta hay tu sửa lại cho khang trang bằng cách ốp đá Granite ở bên ngoài. Phương pháp này không làm ảnh hưởng tới âm trạch của mộ cũng như yếu tố tâm linh mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền.

    - Mộ đá Granite nguyên khối: Lăng mộ được xây mới hoàn toàn và sử dụng chất liệu đá hoa cương nguyên khối, khai thác chủ yếu từ những mỏ đá tự nhiên lớn như Thanh Hóa, Bình Định, Yên Bái,... Thường mộ sẽ có màu đen tuyền đơn giản mà uy nghiêm, tuổi thọ cao, không bị tác động từ yếu tố bên ngoài.

    Mộ đá Granite

    Mộ đá Granite nguyên khối nhìn rất sang trọng, uy nghiêm

    2. Giá lăng mộ đá hoa cương bao nhiêu?

    Giá lăng mộ đá hoa cương không cố định mà sẽ có sự chênh lệch, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, chủ yếu dựa theo độ hiếm của màu sắc. Các bạn có thể tham khảo báo giá sau đây.

    • Lăng mộ đá Granite của Việt Nam có giá tầm 450.000 – 900.000đ/m2.

    • Đá hoa cương màu vàng, tím, xanh ngọc có giá 500.000 – 600.000đ/m2.

    • Đắt nhất là mộ làm từ đá đỏ đun, đỏ ruby với số tiền 1.500.000đ/m2.

    3. Top mẫu lăng mộ đá Granite đẹp, ưa chuộng nhất hiện nay

    Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của khách hàng, hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu lăng mộ đá Granite với đủ kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số hình ảnh lăng mộ đá được ưa chuộng và đánh giá cao:

    mộ đá granite

    mộ đá hoa cương

    lăng mộ đá granite đẹp

    mộ đá granite đẹp

    mộ đá hoa cương đẹp

    mộ bằng đá granite cao cấp

    lăng mộ bằng đá granite cao cấp

    lăng mộ sử dụng đá granite

    lăng mộ đá hoa cương cao cấp

    Tổng hợp các mẫu mộ đá Granite, mộ đá hoa cương đẹp nhất 2022

    Tổng hợp các mẫu mộ đá Granite, mộ đá hoa cương đẹp nhất 2022

    4. Đơn vị thi công lăng mộ đá hoa cương chuyên nghiệp

    Bình Tùng Stone tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công lăng mộ đá Granite tại Việt Nam. Với 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, giá bán hợp lý cùng nhiều chính sách hấp dẫn. Công ty luôn có một quy trình làm việc chuyên nghiệp, từ việc tiếp nhận yêu cầu tới hậu mãi, cụ thể:

    - Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng qua số hotline, email, Facebook, Zalo và tại trực tiếp văn phòng. 

    - Bước 2: Nhân viên sẽ tư vấn giải pháp cụ thể, báo giá chi tiết và chốt với khách hàng phương án cuối cùng.

    - Bước 3: Hai bên ký kết hợp đồng, trong đó có ghi đầy đủ thông tin và các thỏa thuận liên quan nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

    - Bước 4: Tiến hành gia công lăng mộ đá hoa cương tại xưởng theo đúng yêu cầu mà khách đưa ra.

    - Bước 5: Vận chuyển, thực hiện thi công tận nơi trong thời gian đã hẹn, đảm bảo đúng tiến bộ như cam kết.

    - Bước 6: Sau khi hoàn thành xong, chúng tôi sẽ báo để khách hàng kiểm tra, nghiệm thu công trình. Công ty vẫn sẽ giữ liên lạc với bạn để hỗ trợ khi cần.

    Trên đây là thông tin về đặc điểm, giá thành và các mẫu lăng mộ đá Granite đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ với quý vị. Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm đá tự nhiên, xin vui lòng liên hệ tới Bình Tùng Stone để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng!


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686