Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

5 tiêu chí lựa chọn đá lát sân vườn chống trơn bền đẹp, phù hợp

04/07/2022
Đá lát sân vườn chống trơn là sản phẩm được nhiều gia đình sử dụng hiện nay để thiết kế cho khuôn viên sân vườn nhà mình. Vậy làm thế nào để lựa chọn được loại đá lát chất lượng, có tính thẩm mỹ và phù hợp? Mời các bạn hãy cùng Bình Tùng Stone đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc này trong bài viết dưới đây.
Mục lục bài viết

    1. Vì sao nên chọn đá lát sân vườn chống trơn?

    Trong cuộc sống hàng ngày, bạn có thể dễ dàng bắt gặp đá lát sân vườn chống trơn ở nhiều gia đình, từ nông thôn tới thành thị. Sản phẩm này được lựa chọn sử dụng phổ biến nhờ mang nhiều ưu điểm nổi bật.

    Đá lát sân vườn chống trơn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

    Đá lát sân vườn chống trơn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

    • Độ bền lâu dài: Đá lát chống trơn có khả năng chống thấm tốt, không dễ rạn nứt hay bị vỡ, chịu được trọng tải lớn. Vì thế, bạn có thể dùng cả chục năm mà không cần lo lắng việc chúng hỏng hay phải sửa chữa.
    • Tính thẩm mỹ cao: Trên thị trường có rất nhiều mẫu đá lát chống trơn với đủ màu sắc, vân đá tính tế đem lại vẻ đẹp cho không gian sân vườn.
    • Tiết kiệm chi phí: Nghe có vẻ vô lý. Tuy nhiên, do có độ bền cao theo thời gian nên nếu xét về lâu dài thì việc lát đá sân vườn chống trơn sẽ là giải pháp tiết kiệm đáng để bạn lựa chọn.
    • Tạo không gian mát mẻ: Đá lát có khả năng hấp thụ nhiệt khá tốt, nhất là trong những ngày hè oi ả đem tới sự mát mẻ trong khuôn viên sân vườn, cho cả gia đình thoải mái vui chơi.
    • Dễ dàng vệ sinh: Việc lau dọn sân vườn sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn khi nó được lát bằng đá. Bên cạnh đó, với ưu điểm chống mọc rêu nên còn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

    2. Tiêu chí lựa chọn đá lát khu sân vườn bền đẹp, phù hợp

    Sân vườn là khu vực bên ngoài trời, tiếp xúc nắng mưa thường xuyên. Vì vậy, bạn cần lựa chọn đá lát sân vườn chống trơn thật kỹ càng để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cho không gian.

    Nên chọn loại đá lát có độ cứng cao

    Nên chọn loại đá lát có độ cứng cao

    2.1. Đá lát sân vườn có độ cứng cao

    Đầu tiên, đá lát cần có độ cứng cao. Do đây là khu vực mà mọi người đi lại thường xuyên nên phải chịu lực lớn. Nếu sản phẩm có độ cứng thấp thì chỉ sau một thời gian sẽ khó tránh khỏi tình trạng nứt, vỡ nền sân. Lúc này, bạn sẽ phải tốn thêm tiền sửa chữa hoặc thậm chí làm mới lại hoàn toàn.

    2.2. Chịu được tác động từ các yếu tố bên ngoài

    Các yếu tố bên ngoài ở đây bao gồm nắng, gió, độ ẩm,... Khuôn viên sân vườn ngoài trời nên bạn cần chọn loại đá lát có khả năng chịu được sự tác động từ thời tiết và môi trường. Chỉ như vậy, công trình của bạn mới có thể bền đẹp và yên tâm dùng lâu dài.

    2.3. Khả năng chống trơn trượt tốt

    Nếu dùng đá ốp lát có bề mặt trơn thì người đi lại sẽ dễ ngã, vấp té đặc biệt trong các ngày mưa. Do đó, bạn nên chọn sản phẩm đá có bề mặt nhám, sần, chống trơn trượt. Và không bị bám rêu, bởi sân có rêu mốc cũng dễ gây ra tai nạn ngoài ý muốn. Gia đình có trẻ nhỏ thì càng phải chú ý hơn tới vấn đề này để đảm bảo an toàn.

    Đá có bề mặt nhám có khả năng chống trơn trượt tốt

    Đá có bề mặt nhám có khả năng chống trơn trượt tốt

    2.4. Độ dày của đá lát phù hợp

    Tùy thuộc vào diện tích, đặc điểm riêng và nhu cầu sử dụng của mỗi khu sân vườn mà bạn sẽ chọn độ dày đá lát phù hợp. Cụ thể như sau:

    • Bạn chỉ đi dạo quanh sân vườn hàng ngày thì nên chọn mẫu đá lát có độ dày vừa phải khoảng 25cm.

    • Nếu khu vực sân vườn phải chịu sức nặng của xe cộ, đồ đạc khác thì nên chọn loại đá lát có độ dày tối thiểu là 40mm.

    2.5. Chọn lát đá tự nhiên hay đá nhân tạo?

    Trên thị trường có 2 loại là đá lát tự nhiên và đá lát nhân tạo, mỗi sản phẩm có những ưu điểm và hạn chế riêng. Tuy nhiên, đá tự nhiên sở hữu nhiều điểm vượt trội và tính ứng dụng cao hơn hẳn, mang đến tổng thể khuôn viên vẻ đẹp hoàn mỹ. Đá nhân tạo thì giá thành rẻ nhưng độ bền không cao.

    3. Địa chỉ cung cấp đá lát sân vườn chất lượng, giá rẻ

    Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đá lát sân vườn chống trơn ngày càng tăng cao của khách hàng, hiện trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp sản phẩm này. Trong đó, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao hàng đầu là Bình Tùng Stone.

    Bình Tùng Stone chuyên cung cấp đá lát sân vườn chất lượng cao

    Bình Tùng Stone chuyên cung cấp đá lát sân vườn chất lượng cao

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực khai thác và sản xuất đá tự nhiên các loại. Từng hợp tác với hàng nghìn khách hàng cá nhân, tổ chức lớn nhỏ trên cả nước; Bình Tùng cam kết sẽ mang tới sự hài lòng cho mọi khách hàng. Lý do bạn nên chọn công ty chúng tôi:

    • Cung cấp các loại đá lát sân vườn chống trơn chất lượng cao, bền đẹp theo thời gian.

    • Liên tục cải tiến mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

    • Giá bán đá lát ưu đãi, để được báo giá chi tiết xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại công ty: 0834 291 993.

    • Chính sách hỗ trợ vận chuyển tận nơi nhanh chóng, không làm lỡ dở kế hoạch của bạn.

    • Đội ngũ nhân viên am hiểu về các loại đá, sẽ đưa ra những lời tư vấn chính xác giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với yêu cầu và tài chính của mình.

    Mong rằng, những thông tin về cách chọn đá lát sân vườn chống trơn mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn. Nếu quý khách hàng đang quan tâm hay còn vấn đề gì thắc mắc liên quan đến sản phẩm này, hãy liên hệ tới Bình Tùng Stone để tìm được giải pháp cho không gian sân vườn nhà mình nhé!


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686